[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
มาริโอ บาโลเตลลี่ แจงคลิปนอนกลางถนน  VIEW : 32    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:31:48   

ต้องรู้มั้ย? ‘เกรียนโอ้’ แจงคลิปนอนกลางถนน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบชาวอิตาลี ชี้แจงแค่สนุกกับเพื่อนฝูงขณะเที่ยวกลางคืน และไม่เข้าใจเสียงวิจารณ์ที่ได้รับ ภายหลังปรากฎคลิปวีดีโอตัวเขาเดินเซ จนล้มลงไปนอนกลิ้งกลางท้องถนน

บาโลเตลลี่ กำลังอยู่ในสถานะไร้สังกัด ภายหลังหมดสัญญากับ อดาน่า เดมิสปอร์ ในลีกสูงสุดตุรกี และไม่มีชื่อติดทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พลาดโอกาสช่วย “อัซซูรี่” จากการตกรอบ ยูโร 2024

แม้ห่างหายจากลีกใหญ่ยุโรปไปนาน แต่วันจันทร์ที่ผ่านมาชื่อของ บาโลเตลลี่ ในวัย 33 ปี กลับมาแพร่หลายบนโลกโซเชียลอีกครั้ง พร้อมคลิปเจ้าตัวกำลังเดินเสียหลักล้มโดยไม่ทราบสาเหตุ

บาโลเตลลี่ ลงไปนอนแผ่อยู่หลายวินาที และต้องให้เพื่อนร่วมปาร์ตี้รายนึงพยุงตัวขึ้นมา ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป แล้วท่ามกลางข้อสงสัย เจ้าตัวโพสต์สตอรี่บนไอจีเพื่อชี้แจง

“ผมเห็นคลิปที่ตัวเองและเพื่อนล้มลงกับพื้นแล้ว เรากลิ้งไปมาจากนั้นก็ลุกขึ้นวิ่ง ผมไม่เห็นว่ามันมีปัญหาตรงไหน” อดีตเด็กปั้น อินเตอร์ มิลาน เริ่มกล่าว

“ผมแค่ออกเที่ยวยามค่ำคืนกลับกลุ่มเพื่อน เรากำลังสนุกและหยอกล้อกันโดยไม่มีใครได้รับอันตราย แต่ทำไมผมถูกตัดสินด้วยเรื่องนี้? ทำไมพวกคุณไม่โชว์รูปและวีดีโอทั้งหลายที่ผมถ่ายกับผู้คน?

“ผมเป็นกันเองกับทุกคนเสมอ ทีมชาติ อิตาลี เล่นด้วยฟอร์มแบบนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าข่าวที่ถูกเผยแพร่ คือผมเมา… ไม่เอาหน่า เราควรพูดเรื่องที่สำคัญกว่า”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa