[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เอริค เทน ฮาก ไม่ปลื้ม แมนยู ฟอร์มห่วยอุ่นเครื่องพ่าย โรเซนบอร์ก  VIEW : 43    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 20:38:50   

 

เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแนวเซ็ง ข้างหลัง "ซาตานแดง" เล่นไม่ต้องใจในเกมอุ่นเกือกแพ้ โรเซนบอร์ก 0-1 เมื่อคืนนี้วันจันทร์ พร้อมกำหนด เกมอย่างนี้จำเป็นจะต้องชนะ หรือไม่ก็ไม่สมควรแพ้

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยว่า กลุ่มตนทำผลงานได้น่าผิดหวังและก็เล่นน้อยกว่ามาตรฐาน ข้างหลังออกไปแพ้ โรเซนบอร์ก 0-1 ที่สนาม แลร์เคนดัล สตาดิโอน เมืองทรอนด์ไฮม์ ประเทศนอร์เวย์ ในเกมเตรียมพร้อมครั้งแรก ก่อนเปิดฤดู 2024/25 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้

นัดหมายนี้กลุ่มตัวจริง "ภูติผีแดง" มีผู้เล่นดาวดังอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, จอนนี่ อีแวนส์ แล้วก็ แอรอน วาน บิสซาก้า แม้กระนั้นพวกเขาไม่อาจจะทำอะไรกลุ่มเจ้าถิ่นได้ แถม โรเซนบอร์ก มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+3 จากผู้เล่นสำรองอย่าง โนอาห์ โฮล์ม

"ไม่นะ ผลที่เกิดจากการแข่งขันไม่ใช่หลักสำคัญรองเลย มันเป็นเกมปรี-ฤดูกาลก็จริง แต่ว่ามาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เกมอย่างงี้จำเป็นต้องชนะ หากคุณแพ้ คุณก็ไม่สมควรแพ้" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดาวัย 54 ปี เปิดใจข้างหลังเกม "ฟอร์มการเล่นของพวกเราวันนี้จัดว่าน้อยกว่ามาตรฐาน มันไม่ใช่ฟอร์มสำหรับเพื่อการเล่นในขั้นสูง"

"ผมทราบดีว่าในระยะเวลาแบบงี้ พวกเราไม่สามารถที่จะเล่นได้แบบเต็ม 100% หรอก แล้วก็ผมก็รู้ว่าพวกเราพบกับกลุ่มที่กำลังอยูสำหรับเพื่อการแข่งกึ่งกลางฤดู แม้กระนั้นระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว พวกเราจะต้องทำเป็นดีมากกว่านี้"

ดังนี้ เกมปรี-ฤดูกาลนัดหมายถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการพบกับ เรนเจอร์ส ที่ประเทศสกอตแลนด์ วันเสาร์ที่ 20 เดือนกรกฎาคม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet