[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เหตุต่อสัญญาใหม่กับ แมนยู  VIEW : 563    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 17:25:26   

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันกลุ่ม แมนยู กำหนดถึงเหตุผลการตัดสินใจต่อสัญญากับ ผีแดง โดยกล่าวว่ามองเห็นถึงความเพียรพยายามของชมรม

แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส สร้างความสดชื่นให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ เนื่องจากว่าเขาประกาศต่อสัญญากับชมรมออกไปอีกจนกระทั่งปี 2027 โดยมีอ็อปชั่นเพิ่มข้อตกลงได้อีกปี

ข้างหลังถึงปากกา ปัจจุบันเมื่่อ 20 สิงหาคมอดีตกาลจอมบุกกลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2020 กำหนดถึงเหตุผลที่เขาตกลงใจฝากอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว

"ชมรมทราบดีว่าผมอยากต่อสู้กับกลุ่มที่เยี่ยมที่สุด พวกเขาทราบว่าพวกเราต้องปรับปรุงกลุ่ม และก็ผมมีความคิดว่าพวกเรากำลังทำอยู่" แฟร์นันด์ส เอ่ยกับเว็บของสมาพันธ์เมื่อ 20 สิงหาคม

กระนั้นก็ดีแล้ว ผู้นำกองทัพ ผีแดง การันตีว่ามิได้ตั้งเป้าหมายว่าสมาพันธ์จำเป็นที่จะต้องครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ข้างหลังตกลงใจต่อสัญญา

"ผมบอกกับพวกเขาว่า "ผมไม่อยากคำมั่นสัญญาว่าพวกเราจะได้แชมป์ลีก" มันเป็นเพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดข้อตกลงสิ่งนี้ได้ แม้กระนั้นขั้นต่ำพวกเราจะมีกลุ่มที่ต่อสู้ได้ตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อพากเพียรคว้าถ้วยรางวัล ผมมีความคิดว่าสมาพันธ์กำลังทำอยู่ด้วยการพยายามคว้านักเตะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกลุ่ม ดังโน่นทุกคนจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตนเอง"

แฟร์นันด์ส กำหนดถึงข่าวโคมลอยกับหลายทีมทั้ง กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง , บาเยิร์น และก็สมาคมใน ซาอุดิ อาระเบีย ว่า "ตัวเลือกแรกของผมเป็นการอยู่กับสมาคมต่อ ผมต้องการมองเห็นสมาคมทะยานไปด้านหน้า ด้วยเหตุดังกล่าวผมก็เลยมองเห็นอนาคตกับตรงนี้ บอกตามจริงผมคิดว่าสมาคมมีความอุตสาหะ"

"ในตอนที่ผมย้ายมาตรงนี้ มันทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมรู้สึกว่าทุกคนทราบดีว่าผมฝันที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ ยูไนเต็ด ผมได้โอกาสแล้ว และก็ชมรมโปรดของผมเป็น ยูไนเต็ด ผมโชคดีมากมาย มันเกิดเรื่องที่เหลือเชื่อ"

"แน่ๆว่าความรักของผมที่มีต่อสมาพันธ์ไม่เคยแปลง มันมีแต่ว่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากว่าคุณได้ทราบจะเมือง คุณได้ทราบจะแฟนบอล แล้วก็ผู้คนที่ดำรงชีวิตอยู่ตรงนี้ พวกเขาเข้ามามองเกมทุกนัดหมาย มันไม่เหมือนกันกับทุกประเทศ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet