[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ฟิล โฟเด้น ชี้รางวัลนี้เป็นการยืนยันผลงานที่คงเส้นคงวาของตนเป็นอย่างดี  VIEW : 140    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 09:58:46   

 

ฟิล โฟเด้น แนวรุกแมนซิตี้ สุดเป็นเกียรติคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ ชี้รางวัลนี้เป็นการยืนยันผลงานที่คงเส้นคงวาของตนเป็นอย่างดี

ฟิล โฟเด้น กองกลางตัวรุกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2024 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เป็นสิ่งที่สุดพิเศษมากๆ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคงเส้นคงวาตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 52 นัด ทำ 27 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ และถือเป็นหนึ่งในแข้งแกนหลักที่พาทีมผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง

โฟเด้น เปิดใจว่า "การคว้ารางวัลนี้เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ และมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมภาคภูมิใจรวมทั้งปลาบปลื้มที่สุด การได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมอาชีพของคุณมันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง"

"เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พิเศษมากๆ สำหรับทุกๆ คนที่แมนฯ ซิตี้ แต่ตอนนี้เราทุกคนโฟกัสไปที่การพยายามที่จะประสบความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้" โฟเด้น ระบุ

ทั้งนี้ โฟเด้น ซึ่งได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ 2 ครั้งติดต่อกัน ได้รับเกียรติดังกล่าวต่อจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด ที่คว้ารางวัลนี้จากผลงานขึ้นเทพเมื่อฤดูกาล 2022/2023

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa