[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โรเบิร์ตสัน แฮปปี้ลงเล่นไร้อาการบาดเจ็บ  VIEW : 178    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 11:47:34   

 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล เปิดเผยตนไม่มีปัญหาเจ็บเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน โดยเจาะจงนี่เป็นความรู้สึกที่ดีเลิศอย่างแท้จริง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายจอมบุกของ หงส์แดง เปิดใจขณะนี้ตนสามารถลงไปในสนามแบบไม่มีการบาดเจ็บอีกแล้ว ข้างหลังตอนก่อนหน้านี้จำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่แม้ว่ามีปัญหาเจ็บมาตลอดตอน 5 เดือนที่ผ่านมา

ฟูลแบ็ก วัย 30 ปีซึ่งเจ็บไหล่นในตอนที่เล่นให้ สกอตแลนด์ เมื่อต.ค.ปีที่ล่วงเลยไป จะต้องพบกับโรคเดี้ยงที่เอ็นข้อเท้าตอนที่รับใช้กองทัพ "ตาร์ตัน" เมื่อมีนาคม รวมทั้งยังเจอกับความลำบากตรากตรำหลายแบบสำหรับในการเล่นให้ "ลิเวอร์พูล" ก่อนที่จะช่วยชาติภูมิลำเนาในศึกยูโร 2024

โรเบิร์ตสัน มีปัญหาเจ็บนิดหน่อยตลอดตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เขาได้ลงสู่สนามในตอนปรีฤดูกาลเพียง 60 นาทีแค่นั้น ซึ่งก็คือการลงเป็นตัวจริงในแมตช์ชนะ เซบีคุณย่า เกมเตรียมพร้อมเมื่อเร็วๆนี้ อย่างไรก็ดีนักฟุตบอลสามารถเรียกความฟิตรวมทั้งได้เล่นตัวจริงในแมตช์ชนะ อิปสวิช เกมลีกนัดหมายเปิดฤดูกาล

"ผมกระปรี้กระเปร่าจริงๆในเกมที่เจอกับ อิปสวิช ผมผ่านการลงเล่นทั้งที่มีปัญหาเจ็บมาตั้งแต่ตอนมี.ค. มันเป็นตอนๆเวลาสำคัญจริงๆสำหรับสโสร แล้วหลังจากนั้นก็เป็นช่วงๆเวลาสำคัญสำหรับประเทศของผม"

"ผมหวังว่าตอนที่ได้พัก 3 อาทิตย์หลายๆอย่างจะเบาๆคลี่คลาย แม้กระนั้นมันไม่เป็นแบบนั้น แล้วก็ผมปรารถนาเวลาพักฟื้นมากยิ่งกว่านี้อีกนิด ฉะนั้นผมจะต้องจัดแจงเรื่องภาวะความฟิตให้ดียิ่งขึ้นเพื่อจะได้อยู่ในระดับที่พร้อมในด้านของการมิได้อยู่กับกลุ่ม (ตอนปรีฤดูกาล) แต่ว่ามันน่าหงุดหวุดหวิดมากมายๆ"

"ผมจำต้องมั่นใจว่าผมจะได้อยู่ในอเมริกา สำหรับในการสัมมนากลุ่มทุกหน การได้ถามคำถามกับผู้ฝึกสอน และก็อะไรหลายๆอย่างอย่างนั้น อุตสาหะที่จะทำความเข้าใจถึงแม้ว่าผมจะไม่อาจจะลงไปในสนามได้ก็ตาม"

"ผมรู้ดีว่าโน่นจะมีผลให้ผมอยู่ในภาวะความฟิตที่เหมาะสมที่สุดเมื่อผมกลับไปลงในสนาม ผมไม่มีปัญหาเจ็บเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนซึ่งมันเป็นการดีเสมอ แน่ๆว่าในช่วงท้ายเกม (กับ อิปสวิช) ผมเริ่มมีลักษณะเมื่อยล้านิดหนึ่ง ซึ่งคือเรื่องธรรดา แต่ว่าผมกระปรี้กระเปร่า ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายๆ" โรเบิร์ตสัน พูดยาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet