[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
กัลลาสมั่นใจสเตอร์ลิ่งยกระดับปืนได้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  VIEW : 174    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.107.199.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 17:29:41   

    
 
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนดังมั่นใจ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเข้ามาเพิ่มความอันตรายให้กับ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน หลังย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัว
 
"ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นการย้ายทีมที่ดีมากๆ สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดูแล้วมันจะเป็นการเสริมทีมที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล และคุณสามารถเห็นได้ว่า สเตอร์ลิ่ง มีความสุขมแค่ไหน กับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมได้เห็นภาพจากการซ้อม เขาดีมีความสุขมากๆ ดูผ่อนคลาย ภาษากายของเขานั้นดีมากๆ แต่ที่ เชลซี มันไม่เป็นแบนั้น ผมไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า แต่ผมดูเขา ผมได้ยินสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่มาร่วมทีม บางทีเขาอาจจะอยากเล่นให้สโมสรแห่งนี้มาตลอด เขาเป็นเด็กลอนดอน นี่เป็นเสื้อที่เขาต้องการสวมเสมอ"
 
"เมื่อผมบอกว่าไม่มีอะไรเสียหายถ้าเขาย้ายออกจาก เชลซี, นั่นยุติธรรมดี เขาไม่ได้แสดงศักยภาพที่นั่น เขามีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นแบบไหน และบางทีการได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่รู้จักเขาจะช่วยให้เขาทำแบบนั้นได้ อาร์เซน่อล มีผู้เล่นริมเส้นมากมายแต่พวกเขาก็ยังเสริมเข้ามาเพิ่มอีก พวกเขาต้องการกองหน้าและไม่ได้ใคร มันเป็นข่าวดีของสโมสรและ มิเกล อาร์เตต้า ถ้า สเตอร์ลิ่ง สามารถทำประตูได้ ผมมีความรู้สึกว่าเขาจะทำแบบนั้นที่ อาร์เซน่อล"
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa