[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เป๊ป ยันมีออปชั่นมากพอหากพัก เออร์ลิง ฮาลันด์  VIEW : 145    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 13:28:41   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนซิตี้ กระทั่งถึงสังกัดเดิมไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อหน้าเป้าเพิ่ม เนื่องจากกองทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะซึ่งสามารถลงเล่นได้ถ้าจะต้องพัก เอ้อร์ลิง ฮาลันด์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตี "เรือใบสีฟ้า" ไม่จำเป็นต้องซื้อแนวรุกเพิ่ม เพราะว่ากลุ่มของตัวเองมีออปชั่นมากพอที่จะส่งลงไปในสนามแทน เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ หากต้องพัก ศูนย์หน้าชาวประเทศนอร์เวย์ ในบางเกม

ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับจากย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2022 โดยเขาเป็นผู้เล่นที่ทำประตูให้กับสังกัดเดิมได้อย่างสม่ำเสมอ ปัจจุบันก็พึ่งจะซัดแฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีก ผลาญ อิปสวิช ทาวน์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ผลงานของ แผงหน้ากลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ กับ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องพูดว่าชั่วร้ายมากมายๆเนื่องจากเขาตะบันไปแล้ว 94 ประตูจากการลงสู่สนาม 101 เกมให้กับสังกัดเดิมในทุกรายการ ถึงกระนั้นในบางแมตช์กลุ่มจำต้องพักเจ้าตัวเพื่อไม่ให้กรำร่างกายกรำศึกหนักจนกระทั่งเกินความจำเป็น

แต่การที่ แมนฯ ซิตี้ ขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ ไปแล้วทำให้ กวาร์ดิโอล่า เหลือหน้าเป้าแท้ๆเพียงผู้เดียวเพียงแค่นั้น แล้วก็แฟนบอลก็หวังว่ากลุ่มจะทุ่มเงินซื้อแผงหน้าเพิ่ม กระนั้น นายใหญ่ชาวสแปนิช คิดว่าไม่สำคัญ เนื่องจากกลุ่มมีตัวเลือกอย่าง 3 รายซึ่งสามารถปฏิบัติหน้าที่แทน ฮาลันด์ ได้

"เอ้อร์ลิง ไม่สามารถที่จะลงเล่นได้ทุกเกม การขาด ออสการ์ บ็อบบ์ เกิดเรื่องที่เสียหายมากมายๆแต่ว่า ฟิล (โฟเด้น) สามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้ (เจมส์) แม็คอาตี้ ก็สามารถเล่นได้เช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าเขาทำเป็นดีตอนที่เข้าไปอยู่ในเขตพื้นที่นั้น แล้วก็แม้กระทั้ง กุนโด (อิลคาย กุนโดกัน) ก็เล่นได้"

"ผมไม่รู้จักว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงท้ายของตลาดค้าขายนักฟุตบอล แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าพวกเราสามารถเล่นด้วยวิธีการอย่างงี้ได้ถัดไปเรื่อย" อดีตกาลนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แล้วก็ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet