[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อาร์เซน่อล ปล่อย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซบ พาเลซ  VIEW : 27    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 09:32:16   

 

อาร์เซน่อล โอเคปลดปล่อย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ให้ คริสตัล พาเลซ ตีราคาตัวบวกแอดออน 30 ล้านปอนด์ และก็จะเป็นลำแข้งใหม่ผู้ที่ 4 ของ "พระราชวังเรือนแก้ว"

ดิ แอธเลตำหนิก สื่อที่น่าไว้ใจได้ของอังกฤษ รายงานข่าวสารว่า อาร์เซน่อล อนุญาตให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แผงหน้าวัย 25 ปี เดินทางไปตรวจสุขภาพกับ คริสตัล พาเลซ คู่ต่อสู้ร่วมศึก พรีเมียร์ลีก แล้ว

คาดว่า คริสตัล พาเลซ จะจ่ายค่าจ้างของ เอ็นเคเทียห์ ให้ อาร์เซน่อล ปริมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,125 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามข้อตกลงต่างๆอีก 5 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 225 ล้านบาท)

ถ้าหากทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผน เอ็นเคเทียห์ จะแปลงเป็นหน้าแข้งใหม่รายที่ 4 ของ พาเลซ ในตอนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก ชาดี้ ริอาด, อิสไมล่า ซาร์ แล้วก็ ไดจิ ติดอยู่มาดะ

ช่วงเวลาที่ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าววงการลูกหนังคนมีชื่อเสียงชาวอิตาเลียน ก็ประกาศกลุ่มคำเด็ด "เฮียร์ วี โก" เอ็นเคเทียห์ จะไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แน่ๆแล้ว และก็ตระเตรียมเข้ารับการตรวจสุขภาพกับ "พระราชวังเรือนแก้ว" ในเร็วๆนี้

เอ็นเคเทียห์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปทั้งหมดทั้งปวง 168 นัดหมาย ทำเป็น 38 ประตู ข้างหลังเปิดฉากลงสู่สนามเมื่อปี 2018 โดยส่วนมากเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรอง ทำให้เจ้าตัวอยากย้ายกลุ่มเพื่อได้ช่องลงเล่นบ่อยๆ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet