[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
6 เกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนยู เสียประตูทดเจ็บ  VIEW : 27    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 10:32:46   

 

แฟนบอลแมนยู ยังคงจำเป็นต้องรู้สึกหวาดหวั่นกับผลงานของกลุ่มรักที่ชอบเสียประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บหลายเกมในสมัยที่ เอริค เทน ฮาก จับบังเ***ยน

แมตช์ปัจจุบันที่ออกไปเยี่ยม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กองทัพ "ผีแดง" จำเป็นต้องน้ำตาตกเมื่อพวกเขาโดน ยกเอา เปโดร โหม่งประตูชัยให้เจ้าของบ้านในนาทีที่ 90+5 คว้า 3 คะแนนไปได้อย่างยอดเยี่ยม

จะต้องกล่าวว่านี่เป็นครั้งที่ 6 แล้วในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บภายใต้การกุมบังเ***ยนของ เทน ฮาก ในเวลาเดียวกัน "เร้ด เดวิลส์" เสียเพียงแค่ 2 ประตูข้างหลังผ่าน 90 นาทีก่อนหน้าที่ นายใหญ่ชาวฮอลันดา จะเข้ามาปฏิบัติงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นั่นถือว่าในสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หฝ่าส์ ฟาน กัล, โชเช่ มูรินญ่ รวมทั้ง โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา จับบังเ***ยน ชอบทำผลงานได้ดีมากว่า เทน ฮาก ในหัวข้อนี้

ที่สำคัญในตอนระยะในเวลาสองปีไม่มีสมาพันธ์ไหนส่งผลงานที่ไม่ดีมากมายขนาดนี้เมื่อตั้งแต่แมื่อช่วงเวลาที่ เทน ฮาก เข้ามารับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล 3-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - วันที่ 22 มกราคม 2023

ภายหลังที่เข้ามารับงานไม่กี่เดือน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จำต้องพบกับเหตุการณ์โดนคู่แข่งขันทำประตูชัยในตอนทดเจ็บในสมัยของ เทน ฮาก ซึ่งแมตช์ดังที่กล่าวมาแล้วเกิดขึ้นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เกมนี้ แมนฯ ยูฯ เริ่มได้สวยงามเมื่อได้ประตูนำ 1-0 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แม้กระนั้นขึ้นนำได้ไม่นานก็โดน เอ็ดดี้ เอ็นเคเธียร์ ทำประตูตีเสมอ ก่อนที่จะ บูกาโย่ ซาก้า จะจ่ายบอลซุกตูดตาข่ายให้เจ้าของบ้านนำ 2-1

จากนั้น "ผีแดง" ได้ประตูตีเสมอจาก ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ ซึ่งดูอย่างกับว่าพวกเขาจะได้แบ่งแต้มกลับไปอยู่บ้านอยู่แล้ว แต่ว่า เอ็นเคเธียร์ สวมบทวีรบุรุษซัดประตูชัยในตอนทดเจ็บ ทำให้ แมนฯ ยูฯ จำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านมือเปล่า

ไบรท์ตัน 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - วันที่ 4 พฤษภาคม 2023

เกมเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ไม่ใช่หนแรกที่ แมนฯ ยูฯ จะต้องหัวใจสลายที่เมืองซัลเซ็กซ์ เนื่องจากว่าพวกเขาเคยออกไปแพ้ ไบรท์ตัน ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บมาแล้ว ในแมตช์สำคัญของ "เร้ด เดวิลส์"

"ภูติผีแดง" ยกทัพลงใต้โดยมีความตั้งใจที่จะคว้าแชมป์เพื่อลุ้นโควตาไปฝ่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าฟอร์มของกลุ่มไม่ดีเอาซะเลย เนื่องจากว่าโดนเจ้าของบ้านกดตลอดทั้งเกม กระนั้นก็ยังสามารถประคองตัวจนกระทั่งใกล้หมดเวลา

ทีแรกๆ แมนฯ ยูฯ คงจะได้ 1 คะแนนกลับไปอยู่บ้าน แต่ว่า ลุค ชอว์ ดันพลาดทำแฮนด์บอล ทำให้ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งในเวลานั้นยังเล่นอยู่กับ "เดอะ ซีกัลส์" จัดแจงฆ่าไม่เหลือซาก ในนาทีที่ 90+9 นำมาซึ่งการทำให้กลุ่มเยี่ยมไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือ

อาร์เซน่อล 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - วันที่ 3 ก.ย. 2023

เพียงแค่ไม่กี่เดือนภายหลังที่ เอ็นเคเธียร์ ทำประตูชัยตอนทดเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องประจันหน้ากับความไม่สมหวังอีกทีในสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเกิดเรื่องราวแบบเดิมๆอีกรอบ

แรชฟอร์ด ทำประตูขึ้นนำให้กับกลุ่มเยี่ยมในตอนกึ่งกลางครึ่งแรก แต่ว่าแค่นาทีเดียวก็ มาร์ติน โอเดการ์ด ตีเสมอให้กับ "ปืนใหญ่" แล้ว แมนฯ ยูฯ แทบจะคว้าแชมป์ได้เมื่อ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ซัดทางเข้าไปแม้กระนั้นวีเออาร์เช็คเป็นลูกล้ำหน้า

จากนั้น อาร์เซน่อล ก็กอบโกยช่องทางจัดแจงตะบันประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ จากผลงานของ เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ ในนาทีที่ 90+6 ก่อนที่จะ กาเบรียล เชซุส จะกดประตูย้ำชัยในนาทีที่ 90+11

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ฟูปาดม - วันที่ 24 เดือนกุมภาพันธ์ 2024

ในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หัวใจสลายจากการเสียประตูตอนทดเจ็บในเกมเยี่ยม คราวนี้ ฟูเฉือนม จัดแจงทำให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จำต้องเงียบสนิทในตอนต้นปีนี้ เมื่อพวกเขาคว้าสามคะแนนจำพวกช็อกแฟนผีโปรเจกต์

แมตช์นี้กว่าจะมีประตูจะต้องรอคอยถึงนาทีที่ 65 เมื่อ ค้างลวิน บาสซี่ย์ ทำประตูให้กลุ่มเยี่ยมขึ้นนำ 1-0 จากนั้น แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ จัดแจงตีเสมอให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 89 ซึ่งนับว่าเป็นตอนที่ แมนฯ ยูฯ ชอบทำได้เสมอๆ

อย่างไรก็ดี อเล็กซ์ อิโม้บี้ อดีตกาลหัวหอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับบอลจาก อดาม่า ยี่ห้อโอร่ ก่อนที่จะจ่ายบอลผ่านมือ อ็องเดร โอนาน่า เข้าไปซุกตูดตาข่าย ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนาทีที่ 90+7

เชลซี 4-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - วันที่ 4 เม.ย. 2024

ภายหลังที่น้ำตาตกใน "โรงแสดงละครที่ความฝัน" ไม่นานนัก พวกเขาจำเป็นต้องพบกับความเจ็บอีกรอบ ในแมตช์ที่ขึ้นชื่อว่าสุดมันมันก็คือการเยี่ยม เชลซี ซึ่งมีหวังเรื่องโควตาลุ้นไปเล่นบอลถ้วยยุโรปของทั้งคู่กลุ่มเป็นพนัน

"สิงโตสีน้ำเงินคราม" ได้สองประตูจากผลงานของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และก็ วัวล ระรานเมอร์ ในตอนไม่ถึง 20 นาทีแรกของเกม แม้กระนั้น "ผีแดง" ซัดคืนสามประตูรวดจาก อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ (2 ลูก) แล้วก็ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้สกอร์กลับมาเป็นกลุ่มเยี่ยมนำ 2-3

ดูราวกับว่าชัยจะอยู่ในมือของ "ผีแดง" แม้กระนั้นพวกเขาดันทำผิดพลาดเมื่อเสียสองประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนาทีที่ 90+10 (จุดลูกโทษ) แล้วก็ 90+11 จากผลงานของ ระรานเมอร์ จบเกม เชลซี กลับชนะอย่างไม่น่าเชื่อ 4-3

ไบรท์ตัน 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - วันที่ 24 เดือนกันยายน 2024

ไบรท์ตัน เป็นกลุ่มที่ทำแสบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บอีกรอบ เมื่อพวกเขาจัดแจงทำร้ายกลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลเอริค เทน ฮาก ตั้งแต่เกมลำดับที่สองของฤดู 2024/2025

กองทัพ "นกนางนวล" สร้างผลงานได้เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนครึ่งแรก แล้วก็ควรเป็นอย่างมากที่ได้ประตูขึ้นนำจาก ดินแดนนี่ เวลเบ็ค ซึ่งเป็นประตูสังสรรค์การเล่นครบ 100 เกมให้กับสังกัดเดิม แต่ อาหมัด ดิยัลโล่ ซัดไปไถล ยาน พอล ตีเสมอในช่วงหลัง

จากนั้น การ์ทุ่งนาโช่ แทบสวมบทวีรบุรุษซัดให้กลุ่มขึ้นนำ แม้กระนั้นลูกยิงของเขาดันไปโดนตัว โจชัว เซิร์กซี ซึ่งอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้วีเออาร์ยึดประตูคืน จนตราบเท่านาทีที่ 90+5 ยกเอา เปโดร ก็จัดแจงโหม่งเตียนโล่งเป็นประตูชัยให้กับ ไบรท์ตัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa