[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว  VIEW : 26    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 09:53:23   

 

แฟนหงส์จุดดอกไม้เพลิงสังสรรค์ได้แล้ว! หงส์แดง เปิดตัว เฟเดริหรูหรา เคียซ่า ทางการ ข้างหลังซื้อมาจาก ยูเวนตุๆส 15 ล้านยูโร ใส่เบอร์ 14 และก็นับเป็นการเซ็นสัญญารายลำดับที่สองในซัมเมอร์นี้

หงส์แดง ประกาศการันตีคว้าตัว เฟเดริเก๋ เคียซ่า ปีกกลุ่มชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุๆส อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เดือนสิงหาคม

ตัวรุกวัย 26 ปี เซ็นสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ตรงเวลา 4 ปี หรือจนกระทั่งมิถานายน ปี 2028 ส่วนค่าตอบแทนบวกแอดออนอยู่ที่ 15 ล้านยูโร (ราว 570 ล้านบาท) แล้วก็จะได้ใส่เสื้อเลขลำดับ 14

เคียซ่า เปิดเผยข้างหลังเปิดตัวว่า "ผมเป็นสุขมากมายๆที่ได้มาเป็นนักฟุตบอล หงส์แดง ในขณะที่ ริชาร์ด ฮิวจ์ส โทรศัพท์มาหา และก็เขาถามผมว่า ปรารถนามาร่วมทีม หงส์แดง หรือไม่ ผมก็ตอบตกลงโดยทันที ด้วยเหตุว่าผมทราบประวัติศาสตร์สมาพันธ์นี้ ผมเกือบจะรอคอยไม่ไหวแล้ว"

เคียซ่า ย้ายจาก ฟิออเรนตำหนิน่า มาอยู่กับ ยูเวนตุๆส เมื่อปี 2020 โดยระยะแรกเป็นแบบยืมตัวก่อนซื้อขาดในปี 2022 โดยลงเล่นใน เซเรีย อา ให้ "เจ้าม้าลาย" ไปทั้งผอง 98 นัดหมาย ทำเป็น 21 ประตู

เคียซ่า เป็นนักฟุตบอลรายลำดับที่สองที่ หงส์แดง เซ็นสัญญาในตอนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติหน้าจอร์เจีย ที่ซื้อจาก บาเลนเซีย ค่าตอบแทน 30 ล้านยูโร (ราวๆ 1,140 ล้านบาท) บวกโบนัส 5 ล้านยูโร (ราวๆ 190 ล้านบาท) แม้กระนั้นจะปลดปล่อยให้ "เจ้าค้างคาว" ยืมใช้งานฤดูนี้ก่อนย้ายสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในตอนซัมเมอร์ปีถัดไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa