[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ลิเวอร์พูล ปรับโผนักเตะชุดบู๊ยูโรปาลีก  VIEW : 39    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:48:39   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ปรับกองทัพ หงส์แดง ชุดบู๊ ยูโรปา ลีก ข้างหลัง อลีสซง เดี้ยงส่อหยุดไม่มีกำหนด ทำให้จำเป็นต้องดึง อาเดรียน กลับมาแล้วถอด โฌแอล มาตำหนิป ออกมาจากโผ 23 นักฟุตบอล

หงส์แดง ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก ปรับกองทัพนักฟุตบอลชุดทำศึกทำสงคราม ยูโรปา ลีก ก่อนจะพบกับ สปาร์ต้า ปราก จากสาธารณรัฐเช็ก ในรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด โดยใส่ชื่อ อาเดรียน ผู้เฝ้าประตูประสบการณ์สูงชาวสแปนิช กลับมาอยู่ในกลุ่มอีกที

อาเดรียน วัย 37 ปี มิได้อยู่ใน 23 นายทัพ "ลิเวอร์พูล" ชุดลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก แม้กระนั้นจากการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือ 1 มีลักษณะเจ็บแล้วก็ส่อหยุดไม่มีกำหนด ทำให้ พบร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องปรับกองทัพดึงนายด่านวัวกระทิงมาอยู่ในกลุ่มแล้วถอด โฌแอล มาตำหนิป ปราการหลังแคเมอรูนที่หยุดไม่มีกำหนดกระทั่งจบฤดูกาลออกไป

คล็อปป์ เห็นด้วยว่าการบาดเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาของ อลีสซง ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา นับว่าน่ากังวล แต่ว่ายังหวังว่าอาจจะไม่ถึงกับขนาดจำเป็นต้องพักกระทั่งจบฤดู

"มันไม่มีกรอบในเวลาที่แน่นอน (ว่าจำต้องพักนานมากแค่ไหน) แต่ว่ามันเป็นการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตามแบบที่ทราบๆกัน นักฟุตบอลแต่ละคนจะใช้เวลาพักฟื้นแตกต่างกันไป โดยประมาณนั่นแหละ แต่ว่ามันจะไม่ใช่อาการที่จะต้องพักแค่นิดเดียวแน่ๆ" คล็อปป์ เปิดเผย

ดังนี้ หงส์แดง จะออกไปเยี่ยม สปาร์ต้า ปราก ก่อนในเลกแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. ก่อนกลับมาเล่นนัดหมายสองที่ แอนฟิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.นี้

รายนามนักฟุตบอล หงส์แดง ชุดทำศึกสงคราม ยูโรปา ลีก

ผู้เฝ้าประตู : อลีสซง เบ็ตเกอร์ , อาเดรียน, ควีวิน เคลเลเฮอร์ , วิเทสลาฟ ยาคอยส

แผงหลัง : โจ โกเมซ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , คอสตาส ซิมิกาส , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

มิดฟิลด์ : วาตารุ เอ็นโด , ติเตียนอาโก้ อัลกันตาร่า , โดมินิค โซโบซไล , อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , เคอร์ตำหนิส โจนส์ , ไรอัน กราเฟนกางร์ก , บ็อบบี้ คล้าร์ก

แผงหน้า : หฝ่าส์ ดิอาซ , ดาร์วิน นูนเญซ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , วัวดี้ กัคโป , ดิโอเก๋ โชต้า , เบน โด๊ค

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa