[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เดวิด มอยส์ หัวใจพองโตที่ได้เห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มเด็ดไล่ยำใหญ่ ไฟร์บวร์ก  VIEW : 39    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:46:00   

 

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หัวใจพองโตที่ได้เห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มเด็ดไล่ยำใหญ่ ไฟร์บวร์ก 5-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมเชิดชู จาร์ร็อด โบเว่น ที่พัฒนาฝีเท้าจนก้าวมาอยู่ในระดับสูง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจหลังนำทัพ "ขุนค้อน" เปิดบ้านไล่ต้อน ไฟร์บวร์ก 5-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

"เดอะ แฮมเมอร์ส" แพ้มาก่อนในเกมแรก 0-1 ทำให้แมตช์นี้พวกเขาต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้ และก็ทำได้สำเร็จด้วยการไล่อัดผู้มาเยือนจากเยอรมนีแบบทบต้นทบดอก 5 ประตูรวด ทำให้รวมสกอร์สองแมตช์ชนะแบบสบายอุรา 5-1 ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างยอดเยี่ยม

มอยส์ กล่าวว่า "เราดูเหมือนจะยิงประตูได้เรื่อยๆ และมันเป็นการข่มคู่แข่งได้ดีมากๆ เรามีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้เราได้ประตู มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดสำหรับเราที่จะด้วยสกอร์ 5 ลูกแบบนี้"

"เราเคยเจอกับ ไฟร์บวร์ก มาแล้ว 4 เกม เราไม่เคยบุกไปชนะที่นั่น แต่คืนนี้ในเกมที่มีความสำคัญแบบนี้ เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เราชนะพวกเขาสามจากสี่ครั้ง ซึ่งมันเป็นเรื่องดีจริงๆ คืนนี้"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ ยังได้กล่าวชมผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะ จาร์ร็อด โบเว่น ว่า "ผมตื่นเต้นกับ จาร์ร็อด เพราะเขาเป็นนักเตะที่ผ่านการเล่นในลีกระดับล่าง และทำงานหนักจนก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับนี้"

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ในระดับสูง แต่พวกเขาไม่เคยลืมว่าพวกเขามาจากไหน จาร์ร็อด ก็เป็นแบบนั้น เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม หวังว่าเขาจะรักษาผลงานได้แบบนี้ไปจนกระทั่งจบซีซั่น และดีพอที่จะทำให้ แกเร็ธ (เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) เลือกเขาติดทีมชาติไปเล่นยูโร 2024 ที่เยอรมนี" มอยส์ ระบุ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet