[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันดวล อตาลันต้า ไม่ง่ายศึกยูโรปา ลีก  VIEW : 51    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:11:12   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง รับรองการเจอกับ อตาลันต้า ในศึกยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ไม่ใช่ของกล้วยๆแน่ๆ ด้วยเหตุว่ากลุ่มดังลีกเมืองมะกะโรนี ทำผลงานก้าวหน้าและก็สม่ำเสมอมาตลอดตอนหลายปีล่วงมาแล้ว
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ หงส์แดง สมาคมขวัญใจคนท้องถิ่นที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจข้างหลังรู้ผลของการจับฉลากว่า "ลิเวอร์พูล" จำเป็นต้องเจอกับ อตาลันตา กลุ่มกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแปดกลุ่มในที่สุด

"ลิเวอร์พูล" โชว์ฟอร์มได้อย่างเลิศหรูในทัวร์นาเมนต์นี้โดยพวกเขาครองแชมป์กรุ๊ป ก่อนที่จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดเยี่ยมด้วยการไล่ผลาญ สปาร์ต้า ปราก แบบวิบัติจมสกอร์รวม 2 นัดหมาย 11-2 ในรอบ 16 กลุ่มในที่สุด รอบๆก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาจะต้องปะทะกับ อตาลันตา หากสามารถทะลุเข้ารอบตัดเชือก มีคิวจะต้องดวลกับ เบนฟิก้า หรือ โอลิมปิก มาร์กเซย

โดยเหตุนี้ทำให้ผู้คนจำนวนมากตื่นเต้นกันมากมายๆว่า หงส์แดง ได้โอกาสที่กำลังจะได้วัดประสิทธิภาพกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง ในรอบชิงแชมป์ แม้ทั้งคู่กลุ่มสามารถฟันผ่าปัญหาจนกระทั่งไปถึงสนามอาวีว่า สเตเดี้ยม กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ สังเวียนชิงชนะเลิศในวันที่ 22 พ.ค.นี้

คล็อปป์ เปิดเผยว่าการเจอกับ อตาลันต้า ไม่ได้ง่าย รวมทั้งพวกเขาจะต้องเล่นให้ยอดเยี่ยมไม่งั้นบางทีอาจจะจำเป็นต้องน้ำตาตกได้อย่างยิ่งจริงๆ "อตาลันต้า เป็นงานยากแน่ๆ มันแตกต่างจากที่ผมเคยมองพวกเขามาเป็น 100 ครั้ง แม้กระนั้นพวกเขาเป็นกลุ่มน่าอึดอัดมากมายๆเมื่อจะต้องเล่นด้วย"

"ที่สำคัญยังเป็นกลุ่มที่มีระบบระเบียบการเล่นที่บรรเจิด ผมไม่มุ่งหวังว่าจะพบกับคู่แข่งขันกล้วยๆแน่ๆ ผมให้ความเคารพนับถือสำหรับสิ่งที่ อตาลันต้า ทำเอาไว้เมื่อหลายๆปีที่ล่วงเลยไป แน่ๆว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่มีการเล่นเสมอต้นเสมอปลาย" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เจาะจง

ดังนี้เกมยูโรปา ลีก รอบ 8 กลุ่มในที่สุดจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 11 กับ 18 ม.ย. โดย กลุ่มของที่ปรึกษาพบร์เก้น คล็อปป์ จะได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเกมแรก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa