[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส โมโหสุดขีดที่ เปาโล อัลบูเกร์เก้ นักข่าวคนหนึ่งทำเป็นโพสต์ในตอนแรก  VIEW : 36    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:14:37   

 

เนย์ อัลเวส พี่ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส โมโหสุดขีดที่ เปาโล อัลบูเกร์เก้ นักข่าวคนหนึ่งทำเป็นโพสต์ในตอนแรกว่า อัลเวส ฆ่าตัวตายแล้ว ขณะที่ตัวแทนของ อัลเวส บอกว่ากำลังคิดที่จะเอาผิดทางกฎหมายให้ได้
เนย์ อัลเวส พี่ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลี่ยน แสดงความไม่พอใจ เปาโล อัลบูเกร์เก้ นักข่าวชาวบราซิเลี่ยนที่ตอนแรกกุข่าวว่า อัลเวส ฆ่าตัวตายตอนอยู่ในคุก

อัลเวส เพิ่งถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานก่อเหตุคุกคามทางเพศหญิงรายหนึ่งตอนอยู่ในไนต์คลับที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยศาลสั่งให้เขาต้องติดคุกเป็นเวลา 4 ปีครึ่งด้วยกัน

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ อัลบูเกร์เก้ โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ผมได้ข่าวมาว่า ดาเนี่ยล อัลเวส ฆ่าตัวตายแล้ว" จนทำให้คนฮือฮากันอย่างหนัก ก่อนที่ในเวลาต่อมา อัลบูเกร์เก้ จะบอกว่า "พวก พระเจ้าช่วย ทำไมพวกคุณถึงตื่นตระหนกกับโพสต์ของผมกันจัง ? ผมหมายถึง ดาเนี่ยลซินโญ่ ซึ่งเป็นญาติของผมจากเมือง โนว่า อิกัวชู ต่างหาก เขาหายตัวไป แต่ตอนนี้มีการพบแล้วว่าเขายังมีชีวิตอยู่"

เรื่องดังกล่าวทำให้ เนย์ เดือดดาลมากๆ จนพิมพ์ว่า "ทำไมคนเราถึงได้โหดร้ายกันถึงขนาดนี้! เขาโดนตัดสินจากคำพูดของหญิงที่เข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อทำในสิ่งที่มีแค่เขากับเธอเท่านั้นที่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นไปแล้วนะ เขาถูกตัดสินให้มีความผิดไปแล้ว มันยังไม่พออีกงั้นเหรอ ? ตอนนี้มีหลายคนที่อยากให้เขาตายไปเลยเนี่ยนะ พวกเขาอยากเห็นน้องของผมตายเฉยเลย ทำไมมันถึงโหดร้ายขนาดนี้! คุณพ่อของผมอายุเกิน 70 ปีแล้วนะ ส่วนคุณแม่ของผมก็มีอายุมากกว่า 60 ปี คนแบบนี้ไม่มีครอบครัวรึไงกัน ?"

ด้าน อาคาซ เฟลเลแชร์ ที่ปรึกษาและตัวแทนของ อัลเวส ก็ยืนยันเช่นกันว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมบอกว่ากำลังคิดที่จะดำเนินเรื่องทางกฎหมายกับคนที่นำเสนอข่าวผิดๆ ในครั้งนี้ด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet