[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อังเก้ ปอสเตโคกลู แสดงความผิดหวังต่อฟอร์มการเล่นของ ไก่เดือยทอง  VIEW : 37    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:10:28   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส แสดงความผิดหวังต่อฟอร์มการเล่นของ ไก่เดือยทอง ที่โชว์ฟอร์มได้แย่กระทั่งออกมาแพ้ ฟูแล่ม แบบดูไม่จืด 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.

สเปอร์ส มีโอกาสขยับขึ้นสู่อันดับสี่ของตารางหากบุกมาสยบ เจ้าสัวน้อย ได้ แต่สุดท้ายพวกเขาปราชัยยับเยิน 3-0 ซึ่งทำให้นายใหญ่สัญชาติจิงโจ้ออกอาการผิดหวังพร้อมยอมรับว่าเป็นเกมที่ ไก่เดือยทอง ร่ายเพลงเตะได้อย่างเลวร้าย

"เราเล่นได้ไม่ดีเลยโดยเฉพาะในครึ่งหลัง ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีพอ แต่เราเสียประตูอย่างน่าผิดหวัง" กุนซือออสซี่ให้สัมภาษณ์

"ครึ่งหลังเราทำเกมไม่ได้ ความไหลรื่นของเราตกลงไป จังหวะสุดท้ายของเราไม่ดีเลย แต่เกมโดยรวมน่าผิดหวังมากกว่าไม่ว่าจะเป็นความดุดันและจังหวะต่างๆซึ่งเราไม่มีสิ่งนี้เลยในครึ่งหลัง"

ต่อข้อถามถึงการปราศจาก มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลัง ปอสเตโคกลู ยืนยันว่า "มันไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราโชว์ฟอร์มไม่ดีในวันนี้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ไม่ใช่เหตุผลที่เราเล่นไม่ออกในวันนี้"

"มันคล้ายกับว่าเราเดินไปข้างหน้าสี่ก้าว และถอยหลังหนึ่งก้าว หากเราเดินหน้าหนึ่งก้าว และถอยหลังหนึ่งก้าว เราน่าจะอยู่ในอันดับ 18 มากกว่า"

"แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องวิเคราะห์ ผมคิดว่าเราประมาทไปนิด มันเป็นความเจ็บปวดที่เราต้องเรียนรู้"

ปอสเตโคกลู ระบุถึงการพลาดแซง แอสตัน วิลล่า ขึ้นสู่อันดับสี่แทนว่า "มันจบแล้ว ดังนั้นเราจึงต้องคว้าแค่อันดับหก ผมพูดจริงหรือเปล่าน่ะหรือ? เราตามหลัง วิลล่า สองแต้ม มันเหลืออีกสิบนัด มันยังเหลืออีกมาก ผมไม่ได้กังวล อันดับของเราไม่ได้ตกลงไป เราสามารถคว้าอันดับที่สี่ได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet