[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เปิดอก ในบรรดา 3 ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก  VIEW : 34    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:17:54   

 

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เปิดอก ในบรรดา 3 ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้นั้น ตนอยากให้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายประสบความสำเร็จ แม้ว่าความจริงจะไม่อยากเลือกใครเลยก็ตาม พร้อมบอกว่าหลังจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ผลาญเงินระดับมโหฬารไปกับการซื้อนักเตะแค่ไม่กี่คน

เซอร์ จิม แร็ตตลิฟฟ์ ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าถ้าต้องเลือกทีมที่อยากให้ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น ตนก็เชียร์ให้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายได้แชมป์ไปครอง

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ที่น่าผิดหวังจนตอนนี้ในลีกทำได้เพียงลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เท่านั้น ส่วนทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ได้แก่ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้ง 3 ทีมดังกล่าวมีคะแนนไล่เบียดสูสีกันสุดๆ

ทั้งนี้ ล่าสุด แร็ตคลิฟฟ์ ไปร่วมตอบคำถามต่างๆ ในรายการพ็อดแคสต์รายการหนึ่ง และพอโดนถามว่าเขาอยากเห็นทีมไหนได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมเกลียดพวกเขาทุกทีมนั่นแหละ ทีมที่ลุ้นแชมป์ตอนนี้มี ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล คือพวกเขาทุกคนต่างก็ถือเป็นศัตรูของเราทั้งนั้น และผมก็ไม่สามารถเลือกได้หรอก"

"ที่จริงมันคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับ (มิเกล) อาร์เตต้า (ที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้) ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีต่อเขา เพราะเขาทำผลงานได้ดีสุดๆ กับที่นั่น และ อาร์เซน่อล ก็อดทนกับการทำงานของเขามาตลอด ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เช่นกัน"

มหาเศรษฐีชาวอังกฤษบอกด้วยว่าในยุคของตนนั้นทีมจะไม่เน้นทุ่มเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะแค่ 1-2 คนอีกแล้ว หลังที่ผ่านมามันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นแนวทางที่ผิด "ทางแก้ปัญหาของเราไม่ใช่การจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อนักเตะชั้นยอดแค่ไม่กี่คน ถ้าคุณลองย้อนดูช่วง 10 ปีที่ผ่านมาคุณก็จะเห็นว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ทำแบบนั้นไปแล้ว พวกเขาใช้เงินไปเยอะมากๆ"

"สิ่งแรกที่เราจำเป็นต้องทำก็คือการเอาคนที่ใช่มาทำงานในบทบาทที่เหมาะสม คนที่จะสามารถบริหารและจัดวางระบบให้กับสโมสรได้ รวมถึงทำให้มั่นใจว่าเราจะเสริมทัพได้ถูกจุด นั่นถือเป็นหัวใจหลักของการบริหารสโมสรฟุตบอล คุณจำเป็นต้องดำเนินแนวทางด้านนั้นให้ถูกต้อง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa