[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ลิเวอร์พูล เปิดคลิป สเวน-โกรัน อีริคส์สัน และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทักทายกันอย่างอบอุ่น  VIEW : 20    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:19:37   

 

จะเป็นอย่างไรเมื่อสองสุดยอดกุนซือมาเจอกัน? ลิเวอร์พูล เปิดคลิป สเวน-โกรัน อีริคส์สัน และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทักทายกันอย่างอบอุ่นก่อนเกมตำนานคืนนี้ ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็กลับคืนสู่สโมสรด้วย
ลิเวอร์พูล เผยคลิปวิดีโอที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตำนานกุนซือชาวสวีดิช พบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก่อนทั้งคู่ทักทายกันอย่างอบอุ่นและต่างให้ความเคารพซึ่งกันและกัน

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ วัย 75 ปี เผยข่าวช็อกเมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และคงจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินหนึ่งปี ทำให้ไม่อาจทำตามความฝันได้สำหรับการเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเอง

จากนั้น ลิเวอร์พูล ก็ได้ให้ โกรัน อีริคส์สัน มาเป็นผู้จัดการทีมร่วมทัพตำนาน "หงส์แดง" ในเกมการกุศลที่มีโปรแกรมเล่นกับตำนาน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้  

หลังทั้ง โกรัน อีริคส์สัน และ คล็อปป์ เจอกันก่อนเกมตำนานทั้งคู่ก็ได้สวมกอดกัน และต่างยกย่องอีกฝ่ายว่าเป็น "ตำนาน" จากนั้นกุนซือชาวสวีดิช ก็บอกกับกุนซือชาวเยอรมันว่า "ยินดีด้วย คุณทำได้เยี่ยมมาก" ก่อนที่ คล็อปป์ จะตอบกลับว่า "ขอบคุณมากๆ"

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังเผยคลิปที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันกองกลางของทีมที่เวลานี้ไปคุมสโมสร อัล-เอตติฟาค ในลีกซาอุฯ ได้กลับมาร่วมทัพตำนาน และได้ทักทายกับ โกรัน อีริคส์สัน อย่างอบอุ่นด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet