[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สร้างสถิติน่าเหลือเชื่อหลังซัด 1 ประตูในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VIEW : 21    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:07:11   

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติน่าเหลือเชื่อหลังซัด 1 ประตูในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีนักเตะคนไหนเคยทำได้มาก่อนในแมตช์ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 หลังเสมอในเวลาปกติ 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ประตูที่ "บังโม" ทำได้ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกทำให้เขาตะบันบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย "ผีแดง" ไปแล้ว 13 ลูกในทุกรายการ ที่สำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เขายิงประตูได้มากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2017

ขณะเดียวกันประตูดังกล่าวที่ "คิง ออฟ อียิปต์" ทำได้ก่อนพักครึ่งยังทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังที่สามารถยิงใส่ แมนฯ ยูฯ 5 เกมติดต่อกันในการเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

แม้ว่า โม ซาลาห์ จะสร้างสถิติที่น่าเหลือเชื่อ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์ลุ้น 4 แชมป์ เพราะพวกเขาโดนทีเด็ดของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ซัดประตูชัยช่วงนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ส่ง "เร้ด เดวิลส์" ชนะ 4-3 และเข้าไปพบ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในรอบตัดเชือก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa