[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เดอะ ฟ็อกซ์ แต้มยังหยุดที่ 88 คะแนน แม้จะยึดหัวตารางแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ  VIEW : 17    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:13:44   

 

หมาจิ้งจอกสะดุดอีกแล้ว! เลสเตอร์ สิตี้ รีบฟอร์มไม่ขึ้นข้างหลังบุกไปปราชัย ไม่ลล์วอลล์ 0-1 ทำให้ "เดอะ ฟ็อกซ์" แต้มยังหยุดที่ 88 คะแนน แม้ว่าจะยึดหัวตารางแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แต่ว่าหนี ลีดส์ รองฝูงเพียงแค่แต้มเดียว รวมทั้งได้โอกาสร่วงหัวหน้าฝูงถ้าหากวันพรุ่ง อิปสวิช คว้าชัยเสร็จ

การประลองบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อาทิตย์นัดหมายที่ 42 เมื่อวันอังคารที่ 9 เดือนเมษายนก่อนหน้าที่ผ่านมา ไม่ลล์วอลล์ กลุ่มด้านหลังตารางชั้น 20 ลงเล่นเปิดรัง เดอะ เดน รับการมาเยี่ยมของหัวหน้าฝูง เลสเตอร์ สิตี้

โดยตอนครึ่งแรกถึงแม้กองทัพ "หมาจิ้งจอกไทย" จะครอบครองเกมได้มากกว่าแต่ว่าช่องทางยิงมีเท่ากับเจ้าถิ่น ก่อนที่จะครึ่งเวลาแรกจะทำอะไรกันมิได้จบแบบไม่มีสกอร์ 0-0

ช่วงหลัง นาที 59 แปลงเป็นเจ้าของบ้าน ไม่ลล์วอลล์ ที่ได้ประตูขึ้นนำ เลสเตอร์ 1-0 จากจังหวะตัดบอลได้ของ ใบเสร็จรับเงินลี่ ไม่ทเชลล์ ก่อนไหลออกซ้ายให้ ไรอัน ทดลองแมน ลากเข้าไปหน้ากรอบก่อนซัดสุดแรงเกิดบอลพุ่งทิ่มเสาไกลสุดสวย

นาที 67 กลุ่มสิงโตลอนดอนแทบได้บวกเม็ดลำดับที่สองข้างหลัง ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ลากบอลหนีแนวรับสุนัขจิ้งจอก แต่ว่าจังหวะหลุดเข้าไปซัดไปตรงตัว ผูกส์ เฮอร์มานสังเวย

ขณะที่เหลือกองทัพสุนัขจิ้งจอกไม่อาจจะทวงประตูตีเสมอได้ จบเกม ไม่ลล์วอลล์ เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญขยับขึ้นมารั้งชั้น 17 มีเพิ่ม 47 คะแนน ส่วนกองทัพหมาจิ้งจอกแพ้นอกบ้านสองนัดหมายติด แม้ว่าจะยังนำหัวหน้าฝูงมี 88 คะแนน แม้กระนั้นหนี ลีดส์ รองฝูงเพียงแค่แต้มเดียว แล้วก็ได้โอกาสตกผู้นำฝูงถ้าหากวันพรุ่ง อิปสวิช คว้าชัยเสร็จ

รายนาม 11 นักฟุตบอลทั้งคู่กลุ่ม

ไม่ลล์วอลล์ (4-3-3) : มาตำหนิคุณย่า ซาร์คิช - ไรอัน เลียวนาร์ด, จาเฟต ทานกานก้า, เจค คูเปอร์, ดินแดน แม็คนามาร่า - จอร์จ ฮันนีย์แมน, ใบเสร็จรับเงินลี่ ไม่ทเชลล์, จอร์จ ซาวิลล์, ไรอัน ทดลองแมน - ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, เซียน เฟลมมิ่ง

เลสเตอร์ สิตี้ (4-3-3) : ผูกส์ เฮอร์มานสังเวย - ริคาร์โด้ เปเรร่า, เวาต์ ฟาส, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, คัลลัม ภูเขาล์ - วิลเฟรด เอ็นดีดี้, แฮร์รี่ วิงส์, เคียร์แนน มองว์สบิวปรี่-ฮอลล์ - ยูนุส อัคกุน, เจมี่ วาร์ดี้, สเตฟี้ มาวิดีดี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet