[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้มสปิริตลูกทีม อินเตอร์ เกมบุกเชือด อูดิเนเซ่  VIEW : 23    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:36:40   

 

สิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ยกสปิริตสมาชิก ข้างหลังบุกไปกลับเฉือน อูดิเนเซ่ 2-1 เมื่อคืนนี้วันจันทร์ พร้อมเปิดเผยขออีกเพียงแค่ 8 แต้ม เพื่อรับประกัน สคูเด็ตโต้ ยุคที่ 20

สิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชอบสมาชิกที่ช่วยเหลือกันสู้ จนได้ความมีชัยครั้งสำคัญ ข้างหลังบุกไปปราบ อูดิเนเซ่ 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ม.ย. ก่อนหน้านี้

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 40 จาก ลาซาร์ ซามาร์ดสิช อย่างไรก็ดี ตอนต้นช่วงหลังในนาทีที่ 55 อินเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษของ ฮาคาน ชาลาโนกลู ก่อนมาได้ประตูกลับคว้าชัย 2-1 ในนาทีที่ 90+5 จาก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ทื่ตามซ้ำลูกยิงของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เข้าไป

ชัยนัดหมายนี้ทำให้ อินเตอร์ ที่รั้งหัวหน้าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 82 แต้ม จากการลงแข่งขัน 31 นัดหมาย ทิ้งห่าง เอซี มิลาน กลุ่มชั้นสอง ไกลถึง 14 แต้ม ขยับใกล้การเป็นแชมป์ลีกสูงสุดอิตาลียุคที่ 20 เต็มแก่

"ผมขอสรรเสริญ อูดิเนเซ่ ก่อนเลย พวกเขามีเกมที่สุดยอด และก็การมาแพ้อย่างงี้ มันเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมากมาย" อินซากี้ เปิดใจข้างหลังเกม "วันนี้พวกเราคว้าแชมป์ในเกมที่มีความจำเป็น ถึงในตอนนี้พวกเราคว้าชัย 26 จาก 31 เกม ซึ่งนับว่าเป็นสถิติที่สุดยอดมากมาย พวกเราเล่นกันอย่างสามัคคี ช่วยเหลือกัน ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ลงเล่น ช่วยกลุ่มได้เสมอ ในตอนนี้ขออีกเพียงแค่แปดแต้มเพียงแค่นั้น (จาก 7 เกมที่เหลือ เพื่อประกันแชมป์)"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet