[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เอริค เทน ฮาก มั่นนำ แมนยู ผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก  VIEW : 48    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:10:39   

 

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวฮอลล์แลนด์แมนยู เชื่อมั่นกองทัพ "ภูติผีแดง" มีความสามารถพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีก แล้วก็แชมป์บอลถ้วยยุโรป ข้างหลังพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างในสมาพันธ์ พร้อมเชื่อมีดีพอที่จะปราบทุกครั้งม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องเป้าหมายหลักก็คือการก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ข้างหลังพึ่งจะขยายข้อตกลงใหม่กับกองทัพ "ซาตานแดง" เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดาเหลือคำสัญญา 2 ปีช่วงหลังจบฤดูก่อนหน้านี้ แม้กระนั้นภายหลังที่สะสางดวงใจกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แล้วก็คณะทำงาน ข้างหลังมีข่าวสารว่าตระเตรียมให้ออกจากตำแหน่งเนื่องมาจากทำผลงานไม่ค่อยถูกอกถูกใจ แต่ว่าในที่สุดทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ และก็โน่นทำให้เขาตกลงใจขยายข้อตกลงคุมกลุ่มจนกระทั่งซัมเมอร์ปี 2026

นายใหญ่ วัย 54 ปี ตั้งเป้าหมายแจ้งชัดว่าจะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะลีกเป็นครั้งแรกนับจากปี 2013 ในสมัยของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับบังเ***ยน "แมนฯ ยูไนเต็ด มิได้แชมป์อะไรเลย อืม ราว 6 ปี ในตอนนี้พวกเราได้มา 2 แชมป์แล้ว"

"แต่ว่าพวกเราอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น แชมป์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ดังเช่นแชมป์ลีกอังกฤษ และยังรวมไปถึงแชมป์ถ้วยยุโรป แม้กระนั้นนี่วิธีการที่จะต้องใช้เวลา รวมทั้งพวกเรากำลังพากเพียรปฏิบัติงานอย่างมาก แม้กระนั้นผมรู้ดีว่ามีการวางแผนจากสมาคมด้วยการปรับแก้โครงสร้างใหม่ พร้อมด้วยปรับแก้เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกบริเวณห่วงใยริงตัน"

"วิธีการทำอย่างงั้นทำให้พวกเราพร้อมสำหรับอนาคต และก็พวกเราจะปรับปรุงเพิ่มขึ้น คุณรู้สึกได้เลย ในเวลานี้มีพลังแล้วก็กำลังขับเขยื้อนใหม่ๆที่สามารถช่วยพวกเราให้บรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ พวกเราอยากคว้าแชมป์ในทุกเกม พวกเรามั่นใจว่าพวกเราสามารถเอาชนะได้ทุกครั้งม" เทน ฮาก พูดยาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa