[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าคว้า 3 สตาร์ดัตช์  VIEW : 48    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:28:05   

 

เอริค เทน ฮาก เดินหน้าสร้างขุมกำลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้หนักแน่นเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ข้างหลังในช่วงเวลานี้เขาได้รับการหนุนภายหลัง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ครอบครองร่วม "ผีแดง" อย่างมาก และก็พร้อมที่จะคว้าตัวหน้าแข้งใหม่เพื่อทำให้สังกัดเดิมคืนสู่ความใหญ่โตในช่วงฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าคว้า 3 สตาร์ชาวฮอลันดา โดยรายแรกพวกเขากำลังจะจับตัวได้ซึ่งก็คือ โจชัว เซิร์กเซ่ แนวรุกกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทัพจาก โบโลญญ่า ด้วยค่าจ้าง 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,584 ล้านบาท)

เวลาเดียวกันพวกเขายังรุกคืบสำหรับการเซ็นสัญญากับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็งจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่หมดเท่านั้น เทน ฮาก ยังหวังจะคว้าตัว ซาฟี ซิมอนส์ ปีกจอมพลิ้ว กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรายด้วย

งานนี้ถ้า แมนฯ ยูฯ สามารถคว้า 3 แผนการที่อยากได้เสร็จ งานนี้ เทน ฮาก จะสามารถจัดกลุ่มได้จากที่เขาอยากได้ รวมทั้งนี่เป็นไลน์อัพที่บางทีอาจเป็นได้ที่จะประยุกต์ใช้สำหรับการสู้ศึกทั้งยังในอังกฤษ รวมทั้งบนแผ่นดินยุโรป ฤดูกาล 2024/2025

หนทางที่ 1 : 4-2-3-1

สำหรับกลยุทธ์เล่นนี้ถูกปรับปรุงมากมายในตอนฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงหน่อยเดียวเพื่อจะได้กับ 3 สตาร์ชาวฮอลล์แลนด์ที่กำลังจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามหน้าที่ผู้เฝ้าประตูยังคงเป็นหน้าที่ของ อ็องเดร โอนาน่า

ในช่วงเวลาที่แบ็กโฟร์ แน่ๆว่า ดีโอเก๋ ดาโลต์ ซึ่งสร้างผลงานได้น่าประทับใจยังคงได้รับหน้าที่ทำงานในตำแหน่งตัวบุกปีกขวา ในตอนที่ ลุค ชอว์ ที่ในตอนนี้กลับมาฟิตแล้วจะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้าย

ถ้าหากในเรื่องที่กลุ่มคว้าตัว เดอ ลิกต์ มาได้แน่ๆว่าเขาจะยืนจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ ซึ่งนี่น่าจะเป็นหนึ่งในคู่กองหลังตัวกลาง ที่เข้มแข็งที่สุดในลีกเมืองผู้ดี สำหรับในแผงกองกลาง ซิมอนส์ จะได้เล่นใกล้เคียง ค็อบบี้ รายการอาหาร ที่จะสวมบทโฮลดิ้ง กองกลาง ด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันกลุ่ม จะเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก

ปิดท้ายด้วยแนวรุก อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ จะได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดของเขาทางฝั่งขวา ตอนที่ เซิร์กเซ่ คงจะได้ลงเล่นแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ทางฝั่งซ้าย โดยงานนี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังได้รับหน้าที่หน้าเป้าอย่างเดิม

ไลน์อัพแรก : อ็องเดร โอนาน่า, ดีโอเก๋ ดาโลต์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ, ลุค ชอว์ ; ค็อบบี้ รายการอาหาร, ซาฟี ซิมอนส์ ; โจชัว เซิร์กเซ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์

ลู่ทางที่ 2 : 4-3-3

กรณีถ้าใช้ออปชั่นที่ 2 มันก็คือการเล่นระบบ 4-3-3 แน่ๆว่า เทน ฮาก จะใช้แนวรับเดิม 5 ราย มันก็คือ โอนาน่า โกล, ดาโลต์ ตัวบุกปีกขวา, ชอว์ ตัวบุกปีกซ้าย และก็คู่กองหลังตัวกลาง ก็คือ เดอ ลิกต์ กับ มาร์ตำหนิเนซ

ส่วนในตำแหน่งมิดฟิลด์มีการเปลี่ยนแปลงนิดนึง โดย แฟร์นันด์ส จะขยับลงมาต่ำระหว่าง รายการอาหาร และก็ ซิมอนส์ ระหว่างที่ดินแดนหน้านับว่าเป็นจังหวะดีมากมายๆที่ แรชฟอร์ด จะได้กลับมาปฏิบัติงานแทน เซิร์กเซ่

เวลาที่ การ์ทุ่งนาโช่ ยังคงไว้เนื้อเชื่อใจถึงที่เหมาะจะปฏิบัติภารกิจเป็นแถวรุกฝั่งขา สำหรับ ฮอยลุนด์ ถึงแม้ฟอร์มไม่ค่อยเข้าฝักก็ตาม แต่ว่า นายใหญ่ชาวฮอลันดา ยังคงวางใจให้เขายืนตำแหน่งหน้าเป้าถัดไปอย่างเดิม

ไลน์อัพสอง : อ็องเดร โอนาน่า, ดีโอหรูหรา ดาโลต์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ตำหนิเนซ, ลุค ชอว์ ; ค็อบบี้ รายการอาหาร, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ซาฟี ซิมอนส์ ; มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่

โอกาสที่ 3 : 3-5-2

ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอหน้ากับกลุ่มที่เน้นย้ำเกมรับ งานนี้ เทน ฮาก บางทีอาจจะต้องใช้ผู้เล่นเกมรุกมากเพิ่มขึ้น ซึ่งก็ถือได้ว่าระบบ 3-5-2 มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าเขาจะส่งนักฟุตบอลแนวรุกลงไปในสนามได้อย่างเต็มเปี่ยมเท่าที่จะเป็นได้

แนวรับสุดแข็งจะใช้เพียงแค่ 3 ตัวแค่นั้นก็คือ เดอ ลิกต์, มาร์ว่ากล่าวเนซ และก็ ชอว์ ในช่วงเวลาที่วิงแบ็กจะใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกลงมาปฏิบัติภารกิจนี้มันก็คือ การ์ท้องนาโช่ กับ แรชฟอร์ด ซึ่งแน่ๆว่าจะช่วยปรับแนวรุกทางขอบเส้นอันตรายเพิ่มขึ้น

สำหรับแผงกองกลาง 3 ตัวก็ยังคงเป็นหน้าที่ของ รายการอาหาร, ซิมอนส์ และก็ แฟร์นันด์ส สิ่งจำเป็นก็คือระบบนี้จะมีผลให้ เซิร์กเซ่ ได้จับคู่กับ ฮอยลุนด์ สำหรับในการไล่ล่าตาข่ายคู่ปรปักษ์ รวมทั้งคงจะทำให้แนวรับจะต้องหวาดหวั่นอย่างยิ่งจริงๆ

ไลน์อัพสาม : อ็องเดร โอนาน่า, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ, ลุค ชอว์ ; อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่, ค็อบบี้ รายการอาหาร, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ซาฟี ซิมอนส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด ; ราสมุส ฮอยลุนด์ , โจชัว เซิร์กเซ่

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa