[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เอริค เทน ฮาก ชี้เสียเม็ดแรกเร็วบวกใบแดงทำผีแพ้ยับ  VIEW : 1    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:10:21   

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ออกอาการผิดหวังข้อผิดพลาดของผู้ร่วมทีมที่เสียประตูตั้งแต่ก่อนเวลา แถม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ใบแดงเพิ่มจนกระทั่งนำมาซึ่งการทำให้แพ้ สเปอร์ส เสียหาย 3-0 สำหรับในการฟาดหน้าแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เดือนกันยายน

แทน ฮาก เอ่ยกับสื่อข้างหลังเกมว่า แมนยู ก่อข้อผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ จนกระทั่งเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม แถม แฟร์นันด์ส ได้ใบแดงอย่างไม่ควรกระทั่งทำให้เหตุการณ์กลายเป็นรอง ไก่เดือยทองคำ หนักขึ้นไปอีกก่อนพ่ายท้ายที่สุด 3-0

"การเสียประตูตั้งแต่นาทีลำดับที่สองหรือสามอย่างงี้ มันกระทบความมั่นใจของพวกเรา มันไม่สำคัญเลย พวกเราเสียประตูภายหลังพวกเราได้บุกขึ้นไปทางฝั่งขวา และก็แล้วหลังจากนั้นปีกของพวกเราก็โดนตัดบอล มันเป็นความบกพร่องที่ราวกับเกมกึ่งกลางอาทิตย์กับ ทเวนเต้ พวกเราน่าจะหยุดพวกเขาได้ตั้งแต่ต้นลม" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลแลนด์กล่าวกับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

"นับตั้งแต่นั้นพวกเราก็ไล่แย่งบอลกลับมา แม้กระนั้นพวกเราไม่บางทีอาจหาวิถีทางทะลุเข้าไปได้ พวกเรามีตอนที่เล่นก้าวหน้า แม้กระนั้นพวกเราควรจะทำเป็นดียิ่งกว่านั้น หากแม้พวกเราจะก่อความบกพร่อง พวกเราก็ควรจะใจเย็น"

"พวกเราได้โอกาสที่จะตีเสมอได้จากอีกทั้ง โจชัว เซิร์กซี่ และก็ อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ ในช่วงเวลาที่พวกเรายังมี 11 คน และก็กระทั่งในระหว่างที่มีใบแดงแล้ว พวกเราก็ยังได้โอกาสได้ประตู"

"พวกเราได้โอกาสก่อนจบครึ่งแรก และก็ในช่วงหลังในเวลาที่เหลือ 10 มนุษย์เราก็ได้โอกาสด้วยเหมือนกัน แน่ๆว่ามันทำให้เกิดผลกระทบต่อเกม ผมไม่คิดว่ามันเป็นใบแดง"

"อันดับแรกพวกเราจะต้องจัดแจงกับเหตุการณ์นี้ให้ได้เพื่อบ่งบอกถึงถึงความยืดหยุ่น แต่ว่ามันไม่ดีพอเพียง พวกเราจำเป็นต้องสารภาพ รวมทั้งเล่นให้ดียิ่งกว่านี้ พวกเราจำเป็นต้องจุดโฟกัสไปที่เกมหน้า แล้วก็ทำให้ดียิ่งกว่าวันนี้"

ดังนี้ แมตช์ถัดไปของ แมนยู จะเป็นการออกไปเยี่ยม ปอร์โต้ ในเกม ยูโรปาลีก วันที่ 3 เดือนตุลาคมก่อนกลับมาบู๊ศึก พรีเมียร์ลีก กับ แอสตัน วิลล่า ที่ วิลล่า พาร์ค วันที่ 6 เดือนตุลาคม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet