[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เจสซี่ ลินการ์ด ได้เพียงเดือนกว่าๆ ก็ทำท่าจะอยู่ไม่ยืดถึงอายุสัญญา 2 ปีเสียแล้ว  VIEW : 22    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:41:52   

 

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางคนดังเลือดผู้ดีย้ายร่วมทีม เอฟซี โซล ได้เพียงเดือนกว่าๆ ก็ทำท่าจะอยู่ไม่ยืดถึงอายุสัญญา 2 ปีเสียแล้วเมื่อถูกเฮดโค้ช คิม กี-ดง เปิดปากวิจารณ์ออกสื่ออีกรอบ

"ผมครุ่นคิดมามากกับเรื่องถอดชื่อ เจสซี่ (ลินการ์ด) ผมไม่คิดว่านักเตะที่ไม่ยอมวิ่ง เหยาะแหยะแค่ไม่กี่นาทีจะเหมาะสมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ"

"ถ้าเขาไม่ยอมสู้ ไม่ยอมวิ่งให้มากกว่านักเตะคนอื่นๆ ที่วิ่งตลอดทั้งเกม ถ้าคุณจะเล่นฟุตบอลเพราะมีชื่อเสียงแล้วไม่เอาพวกที่เลิกเล่นแล้วดีกว่าเหรอ?" นายใหญ่ เอฟซี โซล เปิดปากไม่ไว้หน้าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โค้ชคิมแสดงออกว่าไม่พอใจสตาร์วัย 31 โดยย้อนไปไม่นานช่วงก่อนเบรกทีมชาติก็เพิ่งตำหนิในทำนองเดียวกันมาแล้ว

"แม้เขาจะเล่นเป็นตัวสำรองเพียงไม่กี่นาที แต่เขาไม่ได้ทำงานหนักเลย และหลีกเลี่ยงการเข้าแย่งบอล" คิม กี-ดง กล่าวหลังเกมเปิดบ้านชนะ เชจู ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

"หากคุณวิ่งน้อยกว่านักเตะที่ลงเล่น 90 นาที คุณก็ไม่ใช่นักเตะ ชื่อเสียงไม่อาจพาทีมชนะได้"

"การเป็นนักเตะชื่อดังไม่ได้มีความหมายในสนาม ผมจะบอกเขาในเรื่องนี้ ผมยังคิดว่าเขามีการเคลื่อนที่ที่ดีในบางจังหวะ ผมจะช่วยให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"

ทั้งงนี้ ลินการ์ด ลงสนามให้ เอฟซี โซล ไปแล้ว 3 นัดในฐานะตัวสำรองทั้งหมด แต่ไม่มีชื่อกระทั่งบนม้านั่งสำรองในแมตช์ล่าสุดที่ออกไปเสมอ กังวอน เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa