[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เผยเหตุ แมนยู ไม่รีบต่อสัญญา ค็อบบี้ เมนู  VIEW : 15    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:33:53   

 

สื่อแคว้นเจาะจง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนรีบจับ ค็อบบี้ รายการอาหาร ต่อสัญญาใหม่ข้างหลังกองกลางวัยรุ่นแจ้งกำเนิดกับกลุ่มชาติ อังกฤษ ได้อย่างสุดกำลังพร้อมเปิดเผยเหตุผล

รายการอาหาร ยอดมิดฟิลด์อนาคตไกลสร้างชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างเด่นในฤดูกาลนี้โดยเขาถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ส่งลงไปในสนามเป็นตัวจริงโดยตลอด 15 จาก 16 นัดหมายข้างหลัง

ช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับการรับใช้กองทัพสองนัดหมายกับ บราซิล รวมทั้ง ประเทศเบลเยี่ยม พ่อค้าลำแข้งวัย 18 ปีซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกบู๊กับ ปีศาจร้ายแดงที่ยุโรป เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ระเบิดฟอร์มสุดเข้มแข็งจนกระทั่งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปเชยชม

จากผลงานดังที่กล่าวถึงมาแล้วของ รายการอาหาร แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เจาะจงเมื่อ 27 มี.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดรีบจับจอมบุกเด็กปั้นต่อสัญญาใหม่เนื่องด้วยข้อตกลงฉบับเดี๋ยวนี้ของเขายังแก่อีกนับเป็นเวลาหลายปี

มีการกล่าวมาว่า รายการอาหาร ลงหมึกครั้งปัจจุบันกับ ผีแดง เมื่อเดือนเดือนกุมภาพันธ์ปีกลายออกไปอีกสี่ปี แล้วก็มีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปีซึ่งจะก่อให้เขาผูกมัดกับสมาพันธ์ไปจนกระทั่งปี 2028

ด้วยเหตุนั้น ประธานของสังเวียนหน้าแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เลยยังไม่มีสมองขยายคำสัญญาให้สตาร์วัยรุ่นเพิ่ม แล้วก็มันจะไม่ใช่วาระเร่งด่วนของชมรมเนื่องมาจากมีเรื่องมีราวอื่นที่กระดาน เร้ด เดวิลส์ ให้ความเอาใจใส่มากยิ่งกว่า

ถึงในช่วงเวลานี้ รายการอาหาร รับใช้ ผีแดง ไปแล้ว 23 นัดหมาย และก็เปลี่ยนเป็นคีย์แมนของชมรมอย่างเต็มกำลังแล้วแม้ว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกตอนวันที่ 26 เดือนพฤศจิกายน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa