[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
มารูยาน เฟลไลนี่ รับซีซั่นแรกกับแมนยูเลวร้ายที่สุดในอาชีพ  VIEW : 18    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:08:01   

 

มารูยาน เฟลไลนี่ สมัยก่อนกองกลางกลุ่มชาติเบลเยียม เปิดใจฤดูกาลแรกกับการเล่นให้ "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดในอาชีพของตัวเอง แต่ว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเบาๆดียิ่งขึ้นข้างหลังผ่านปีแรกไปแล้ว

มารูยาน เฟลไลนี่ สมัยก่อนมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยปีแรกสำหรับการเล่นให้กับกองทัพ "อสุรกายแดง" เป็นฤดูที่เลวที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของตนเอง เพราะว่าชมรมจะต้องเจอกับความยุ่งยากภายใต้การกุมบังเ***ยนของที่ปรึกษาเดวิด มอยส์

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสกอตแลนด์ ซึ่งเดี๋ยวนี้คุมกองทัพ "ขุนค้อน" เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สร้างความแปลกใจอย่างยิ่งเมื่อถูกเลือกให้เข้ามาคุมกองทัพ "ผีแดง" แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตกลงใจล่ำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ข้างหลังอยู่จับบังเ***ยนช้านานถึง 27 ปี

ต่อจากนั้นไม่กี่เดือน เฟลไลนี่ ได้โอกาสได้ย้ายมาดำเนินการร่วมกับ มอยส์ อีกรอบ ข้างหลังทั้งสองสร้างผลงานดีมีคุณภาพยุคที่อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนควักเงินปริมาณ 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,210 ล้านบาท) แม้กระนั้นโชคร้ายที่นักฟุตบอลไม่สามารถที่จะแงะฟอร์มเก่งราวกับตอนอยู่กับ "ลูกอมสีน้ำเงิน" ได้เลย

สมัยก่อนกองกลางกลุ่มชาติเบลเยียม ลงไปในสนามให้ แมนฯ ยูฯ เพียงแค่ 21 เกมในทุกรายการสำหรับฤดูแรกใน "โรงแสดงละครที่ความฝัน" รวมทั้งทำประตูมิได้เลย ซึ่งถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่ล้มเหลวของ มอยส์ ที่โดนไล่ออกข้างหลังคุมกลุ่มเพียงแค่ 9 เดือนแม้ว่ามีข้อตกลงยาว 6 ปี

เฟลไลนี่ พูดว่า "ปีแรกที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันทุกข์ยากมากมายๆสำหรับผม เพราะเหตุว่าผมเป็นการเซ็นสัญญาคนแรกข้างหลังสมัย เฟอร์กูสัน แล้วก็มันไม่ได้ง่ายเลย บอกตามจริงผมชอบบอกอย่างงี้ตลอดว่าปีแรกมันทุกข์ยากสำหรับผม แม้กระนั้นสำหรับกลุ่มด้วยด้วยเหมือนกัน พวกเรามีฤดูที่เลวสุดๆมันเป็นฝันร้ายในตอนช่วงเวลา 2-3 เดือน ทั้งหมดทุกอย่างไม่ได้ง่ายเลย เมื่อคุณอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ภาวะจิตใจก็ตกอับ มันไม่ง่ายเลย"

มอยส์ โดยวิภาควิจารณ์อย่างมากว่าทุ่มเงินเป็นค่าฉีกข้อตกลงเพื่อคว้าตัว เฟลไลนี่ มาร่วมทัพ ถึงแม้ว่านักฟุตบอลราคาแพงถูกกว่านี้ โดยเจ้าตัวกล่าวถัดไปว่า "ผมเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน มา 5 ปี ทำผลงานเจริญมากมายๆแล้วก็ได้รับความเคารพนับถือจากทุกคน"

"ต่อจากนั้นคุณย้ายไปอยู่กับสมาคมใหญ่ รวมทั้งภาวะจิตใจก็พบกับความทุกข์ยาก เพราะว่าสไตล์ของคุณไม่เข้ากันกลุ่ม ทราบไหม สำหรับผม มันเป็นฤดูที่ไม่ดีที่สุดในอาชีพของผมสำหรับปีแรกที่แมนเชสเตอร์ ภายหลังจากฤดูแรก ทุกๆอย่างก็เบาๆดียิ่งขึ้น" เฟลไลนี่ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet