[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
รอย คีน ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซน่อล  VIEW : 12    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:13:13   

 

รอย คีน สมัยก่อนมิดฟิลด์กลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดชี้ถึงกลุ่มเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ข้างหลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซน่อล แบบไม่มีสกอร์

บอล พรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงจุดแปลงอีกครั้งข้างหลัง หงส์แดง ผงาดนำเป็นผู้นำฝูงได้เสร็จด้วยการเปิดบ้านคว่ำ ไบรท์ตัน 2-1 เนื่องจากว่าคู่ถัดมาในวันเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล กินกันไม่ลง ก็เลยทำให้ทั้งคู่กลายเป็นรอง เร้ด แมชีน ในชั้นตาราง

ต่อผลสรุปของสองเกมเมื่อวันอาทิตย์ คีน คอมเมนเตเตอร์คนที่ใครๆก็รู้จักได้สรุปถึงกลุ่มที่กำลังจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอบครองโดยเขาเห็นว่ากลุ่มของ พบร์เก้น คล็อปป์ มีภาษีเหนือกว่าอีกสองคู่ปรปักษ์แล้ว

"หงส์แดง เป็นผู้ชนะที่จริงจริงในวันนี้ แน่ๆว่าพวกเขาชนะ แล้วก็ได้มองอีกสองกลุ่มเท่ากัน" คีน เอ่ย

"หงส์แดง จะพอใจ คุณมองตารางปัจจุบันนี้ได้เลย และก็คุณรู้สึกว่า หงส์แดง เป็นกลุ่มเต็ง พวกเราได้มองเห็นประสิทธิภาพจำนวนมากในสนามที่ เอติเตียนฮัด และก็มันทำให้พวกเราผิดหวัง"

"อาร์เซน่อล เป็นกลุ่มที่ดี พวกเขาคว้าคลีนชีตได้ แต่ว่าเมื่อคุณดูมาตรฐานของ แมนฯ ซิตี้ ที่พวกเขาผลิตขึ้นในรอบเจ็ดปีที่ล่วงเลยไปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดอ บรอยน์ กับ โฟเด้น ซึ่งพวกเขาเล่นได้ไม่ถึงระดับของตน และก็มันทำให้ท่านผิดหวัง"

"พวกเราทราบว่านักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยมมีเกมที่เล่นไม่ออก แล้วก็พวกเขาได้หนึ่งแต้ม ผมยังคลุมเคลือว่ามันจะดีเพียงพอในตอนสุดท้ายฤดูกาลสำหรับ สิตี้ หรือไม่"

"ผมขอชูให้ หงส์แดง เป็นกลุ่มเต็งแชมป์ ผมมีความคิดว่าผมจำต้องดื่มสักนิดสักหน่อยแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa