[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
คอเนอร์ แบรดลีย์ เผยชื่อไอดอลตัวจริง  VIEW : 21    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:12:17   

 

คอเนอร์ กางรดลีย์ แบ็คขวาจอมบุกของ หงส์แดง เปิดเผยชื่อไอดอลตัวจริงสำหรับการค้าหน้าแข้งออกมาแล้วโดยเจ้าตัวการันตีว่าไม่ใช่ตำนานกลุ่ม ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสมาพันธ์โปรดตั้งแต่วัยเด็กของเขา

กางรดลีย์ ยอดฟูลแบ็ควัย 20 ปีสร้างชื่อในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเลือกเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ด้วยเหตุว่าเป็นกลุ่มเชียร์มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากกลุ่มใหญ่รายอื่นๆด้วยเหมือนกัน

กระนั้นดีแล้ว สตาร์ทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเริ่มเล่นบอลในตำแหน่งปีกมาก่อนการันตีว่าไอดอลของเขาไม่ใช่นักฟุตบอล เร้ด แมชีน แม้ว่าจะพอใจ สตเว่น พบร์ราร์ด กับ หฝ่าส์ ซัวเรซ มากมายเป็นพิเศษ

"***เร็ธ เบล เป็นไอดอลสำหรับการเล่นบอลของผม เขาเป็นผู้ที่ผมเฝ้าดูหลายครั้ง เวลส์ เป็นชาติเล็กๆแต่ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมของกลุ่มมานานยาวนานหลายปี รวมทั้งเขาได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด" กางรดลีย์ เอ่ยเมื่อ 31 มี.ค.

"ในขณะที่ผมยังเด็ก ผมเล่นเป็นปีกเหมือนกัน โดยเหตุนี้เขาก็เลยเป็นผู้ที่ผมสอดส่องเนื่องจากเขาเป็นเยี่ยมในปีกที่ยอดเยี่ยมในโลก"

"ผมบันเทิงใจที่ได้มองเขาเล่นบอล ผมมีความรู้สึกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่เหลือเชื่อ แล้วก็เป็นผู้ที่สร้างความแปลกประหลาดในสนามได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa