[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
หลุยส์ เอ็นรีเก้ ลั่น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เปล่าด่าตนตอนโดนเปลี่ยนตัว  VIEW : 22    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:53:45   

 

หฝ่าส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำหนด คีลิกระทั่งถึง เอ็มบัปกระเป๋า มิได้ด่าทอตนแบบร้ายแรงจากที่สื่อบางเจ้าพรีเซ็นท์แน่ พร้อมพูดว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับ เอ็มบัปกระเป๋า ด้ว

หฝ่าส์ เอ็นรีเก้ ผู้ฝึกสอน กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมาคมมหาเศรษฐีที่แวดวง ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส พูดว่า คีลิกระทั่งถึง เอ็มบัปกระเป๋า แนวรุกคนที่ใครๆก็รู้จักของกลุ่มไม่ดุตนแบบร้ายแรงในขณะที่โดนถอดออกมาจากสนามในเกมที่บุกไปชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 อะไร

ตลอดตอนก่อนหน้านี้มีข่าวลือโดยตลอดว่า เอ็นรีเก้ กับ เอ็มบัปกระเป๋า เริ่มจะมีความเชื่อมโยงที่ชั่วร้ายระหว่างกัน ภายหลังจากเป็นที่เช้าใจกันว่าศูนย์หน้าชาวประเทศฝรั่งเศสตกลงใจที่จะแยกทางกับสังกัดเดิมเมื่อคำสัญญาสิ้นสุดลงในตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอ็นรีเก้ ก็มิได้ส่ง เอ็มบัปกระเป๋า ลงเล่นแบบเต็มเกมในศึก ลีก เอิง มาพักใหญ่แล้ว โดยคาดกันว่าเป็นเนื่องจากว่าเขาต้องการให้กลุ่มปรับพฤติกรรมให้ได้เมื่อถึงเวลาที่ เอ็มบัปกระเป๋า ย้ายออกไป

สำหรับเกมระหว่าง กรุงปารีสฯ กับ มาร์กเซย ถูกเห็นว่าเป็นเกมใหญ่ของแวดวงบอลประเทศฝรั่งเศสจนกระทั่งขั้นถูกเรียกว่าเป็นแมตช์ "เลอ คลาสสิก" แต่ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เอ็มบัปกระเป๋า โดนสลับตัวออกในตอนนาทีที่ 65 ซึ่งเป็นตอนที่ กรุงปารีสฯ นำอยู่ 1-0 โดยเจ้าตัวแสดงสีหน้าท่าทางไม่สบอารมณ์อย่างยิ่งในเวลาที่รู้ดีว่าตนเองโดนถอดออกรวมทั้งบอกบางสิ่งด้วย

ดังนี้ ไม่นานมานี้ ฟุตแมร์ติดอยู่โต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศสกล่าวถึงว่าจากการอ่านริมฝีปากนั้นมันอย่างกับว่า เอ็มบัปกระเป๋า บอกว่า "son of a bitch" ตอนเดินออกมาจากสนาม ซึ่งมันแปลเป็นคำหยาบคายได้หลายแบบ เช่น "ไอ้หน้าตัวเมีย" ฯลฯ อย่างไรก็ดี เอ็นรีเก้ ออกมาไม่ยอมรับถึงกระแสข่าวลือประเด็นนั้นแล้ว

ข้างหลังโดนถามหากระแสข่าวลือเกี่ยวกับคำกล่าวของ เอ็มบัปกระเป๋า แล้วนั้น เอ็นรีเก้ ก็ตอบว่า "สิ่งที่น่าประหลาดก็คือทั้งหมดทุกอย่างที่กำลังถูกเอ๋ยถึงปัจจุบันนี้น่ะมันมาจากข่าวสารที่ไม่เป็นความจริง บางบุคคลสร้างเรื่องขึ้นมาแล้วแล้วมันก็มีข่าวโคมลอยต่างๆตามมาเยอะไปหมด แต่ว่าผมไม่มีปัญหากับอะไรทั้งหมด ผมพึงพอใจกับสมาชิกทุกคน โน่นรวมทั้ง คีลิกระทั่งถึง ด้วย ที่แท้เขาเองก็วางตัวได้น่าเคารพนับถืออยู่เสมอเช่นเดียวกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet