[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
แข้ง พรีเมียร์ลีก ที่เล่นระดับชาติโดนเมียทิ้ง  VIEW : 20    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:45:34   

 

เจอกริ่งประตูอัจฉริยะทำพิษ! แข้ง พรีเมียร์ลีก ที่เล่นระดับชาติโดนเมียทิ้ง หลังแอบไปกิ๊กกับนางแบบตั้งแต่รู้จักกันทางสื่อสังคมออนไลน์เมื่อแปดเดือนก่อน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า มีนักเตะ พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งโดนภรรยาทิ้ง หลังจับได้ว่าแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับนางแบบ และได้หลักฐานบ่งบอกชัดเจนจากกริ่งประตูอัจฉริยะที่บันทึกภาพภายในบ้านเอาไว้

สื่อเมืองผู้ดีไม่ได้เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของนักเตะรายดังกล่าวด้วยเหตุผลทางกฎหมาย โดยบอกแค่ว่า เป็นผู้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ที่แต่งงานแล้ว และลงเล่นในทีมชาติเป็นประจำ

รายงานระบุว่า นักเตะจอมเจ้าชู้รายนี้เริ่มสานสัมพันธ์กับนางแบบซึ่งมีอายุมากกว่าเกือบ 10 ปี ตั้งแต่ 8 เดือนที่แล้ว หลังเห็นทางสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนเริ่มต้นทำความรู้จัก และมีความลึกซึ้งกันในที่สุด

จากนั้น นางแบบสาวได้ตัดสินใจเปิดเผยความลับหลังนักเตะปฎิเสธที่จะเลิกกับภรรยามาอยู่กับตัวเอง ขณะที่ฝ่ายภรรยาตอนแรกยังไม่เชื่อและขอหลักฐาน ก่อนเจอภาพวิดีโอจากการบันทึกไว้ของกริ่งประตูอัจฉริยะ ทำให้ตัดใจทิ้งสามีในที่สุด

แหล่งข่าวเผยกับ "มิร์เรอร์" ว่า "นักเตะเห็นผู้หญิงคนนี้บนโซเชียลมีเดียและเธอเปล่งประกาย เขาเริ่มส่งข้อความหาเธอ ชวนเธอออกไปข้างนอกตามปกติ แต่กลายเป็นเรื่องเชิงชู้สาวกินเวลาแปดเดือนที่ผ่านมา"

"สุดท้ายพวกเขาทะเลาะกันหนัก เพราะเขาทำตามสัญญาที่ให้ไว้มากมายไม่ได้ จากนั้นเธอก็ติดต่อภรรยาของเขาที่ขอหลักฐานความสัมพันธ์ของพวกเขาเพราะเขาปฏิเสธทันที"

"ฝ่ายนางแบบสาวกลับมาพร้อมกับส่งข้อความบางอย่าง แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือตอนที่เธอบอกภรรยาของเขาให้ลองดูภาพวิดีโอของกริ่งประตูอัจฉริยะ นั่นคือตอนที่ทุกอย่างระเบิดออกมา" แหล่งข่าวเผยทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet