[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ย้อนรอยซีซั่นที่ แมนยู แพ้ในทุกรายการมากเท่ากับฤดูกาลนี้  VIEW : 12    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:09:25   

 

สำหรับทุกคนที่เกี่ยวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น แน่ๆว่าการแพ้ เชลซี 3-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา นับว่าเป็นความปราชัยที่ปวดกระทั่งเกินจะนำเสนอ เนื่องจากว่าช่วงแรก 3 คะแนนมันอยู่ข้างหน้าแล้วแท้ๆแต่ว่าแล้ว "ภูติผีปีศาจแดง" มาโดน 2 ลูกในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บกระทั่งจำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านแบบมือเปล่า

ไม่เพียงแค่นั้น เพราะว่านี่ยังถือว่าเป็นการพ่ายเป็นนัดหมายที่ 17 จากการลงเล่นในทุกรายการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำฤดูนี้ด้วย จนกระทั่งทำให้นี่นับว่าเป็นทีแรกในรอบ 24 ปีที่พวกเขาแพ้สูงถึงขนาดนั้น และก็เนื่องจากว่าฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกหลายเกม ทำให้มันได้โอกาสที่จำนวนดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะมากขึ้นได้อีก

สำหรับหนสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในฤดูกาลเดียวเยอะแยะถึงกับขนาดนั้นจำต้องย้อนไปยังฤดู 1989-90 ซึ่งในช่วงเวลานั้นลีกสูงสุดของอังกฤษยังคงใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 อยู่เลย โดยในฤดูกาลนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่น 3 รายการ โน่นเป็น ดิวิชั่น 1, เอฟเอ คัพ แล้วก็ ลีก คัพ (ค้างราบาว คัพ ในขณะนี้)

จะต้องกล่าวว่าในช่วงเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ใช่กลุ่มที่แกร่งมากเท่าไรนัก แล้วก็ยังอยู่ในทีแรกๆๆกับการกุมบังเ***ยนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่กระนั้น มันก็น่าผิดหวังพอสมควรที่พวกเขาหยุดป้ายตั้งแต่รอบ 3 ของรายการ ลีก คัพ โดยตอนต้น แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่าน พอเพียงร์ทสมัธ มาได้ในรอบ 2 จากการชนะด้วยสกอร์รวม 3-2 แต่ว่าเพียงพอถึงรอบต่อมาพวกเขากลับแพ้ สเปอร์ส คาบ้านไปถึง 0-3

ในเวลาที่ในลีกนั้นมันนับว่าผลงานไม่ดีซะมากกว่า ด้วยเหตุว่าพวกเขาแพ้ในลีกรวมแล้วถึง 16 เกมจากการลงเล่น 38 นัดหมาย เริ่มจากการแพ้ 3 นัดหมายติด มีการแพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 0-2 ในวันที่ 26 เดือนสิงหาคม, แพ้ นอริช สิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกันตอนวันที่ 30 เดือนสิงหาคม รวมทั้งพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 2-3 ในวันที่ 9 ก.ย. หากว่านัดหมายต่อมาจะชนะ ไม่ลวอลล์ 5-1 แต่ว่าพอเพียงถึงเกมถัดไปที่เยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มของ เฟอร์กูสัน ก็แพ้แบบเยินถึง 1-5 ในวันที่ 23 ก.ย.

เพียงพอถึงวันที่ 4 พ.ย. แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แพ้ ชาร์ลตัน 0-2 ในวันที่ 4 พ.ย. ก่อนที่จะพวกเขาจะมีขณะที่ฝันร้ายในเดือนในที่สุดของปี 1989 ด้วยเหตุว่าแพ้คนใดกันแน่เลยกับการลงเล่นในลีก 6 นัดหมาย แถมยังเป็นการพ่ายแพ้ไปถึง 4 เกม มีการพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 0-1 ในวันที่ 3 เดือนธันวาคม, แพ้ พาเลซ คาบ้าน 12 ในอีก 6 วันให้ข้างหลัง, พ่ายต่อ สเปอร์ส ค้างรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-1 ช่วงวันที่ 16 ธ.ค. แล้วก็ออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-3 ตอนวันที่ 26 เดือนธันวาคม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแพ้ในลีก 2 ครั้งติดต่อกันในตอนม.ค.ด้วย โน่นเป็นเกมพ่ายแพ้ ดาร์บี้ 1-2 คาบ้านในวันที่ 13 เดือนมกราคม และก็การกลับจาก นอริช สิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 ช่วงวันที่ 21 เดือนมกราคม รวมทั้งเพียงพอถึงเกมเยี่ยม เชลซี ในวันที่ 24 ก.พ. 1990 พวกเขาก็แพ้ไป 0-1

ในมี.ค. แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในลีกถึง 2 เกมในระยะห่างเพียงแต่ราว 3 วัน โน่นเป็นเกมแดงเดือดที่พ่ายแพ้ หงส์แดง 1-2 คาบ้าน ช่วงวันที่ 18 มีนคม ต่อด้วยเกมเยี่ยม เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้ไป 0-1 ส่วนการปราชัยในลีกอีก 2 นัดหมายที่เหลือเป็นวันแพ้ สเปอร์ส 1-2 ช่วงวันที่ 21 เดือนเมษายน แล้วก็เกมที่แพ้ต่อ ฟอเรสต์ แบบกินขาด 0-4 ในนัดหมายรองท้ายที่สุดของฤดูกาลช่วงวันที่ 2 พ.ค. 1990

การจบฤดูด้วยการเป็นชั้น 13 ในลีกฤดูกาลนั้นนับว่าทรามกว่าในช่วงฤดูกาล 1988-89 ด้วย เนื่องจากว่าในฤดูกาล 1988-89 พวกเขาเป็นชั้น 11 และก็แพ้ในลีกไป 13 คราว น้อยกว่าในช่วงฤดูกาล 1989-90 เป็นปริมาณ 3 เกมร่วมกัน

อย่างไรก็ดี โน่นก็ไม่ใช่ฤดูซึ่งมีก็เพียงแต่เรื่องห่วยๆซะทีเดียว เพราะเหตุว่าใน เอฟเอ คัพ พวกเขาเล่นก้าวหน้ากระทั่งคว้าชัยชนะไปครอบครองได้ ซึ่งบังเอิญอย่างมากที่ขณะนี้กลุ่มของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ก็ยังมีลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ เช่นเดียวกัน ภายหลังพวกเขามีคิวเล่นรอบรองชนะเลิศกับ วัวเวนทรี สิตี้

แม้กระนั้น มันก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่านี่นับเป็นฤดูกาลที่ทรามสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็เนื่องจากว่าฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกหลายเกม ทำให้จำนวนการแพ้ในทุกรายการของพวกเขาบางทีก็อาจจะมิได้หยุดอยู่ที่ 17 นัดหมายก็ได้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa